Mô tả công việc
- Lập kế hoạch khai thác nội dung phim, truyền hình, TVShow, ... trên Truyền hìnhFPT Play để thu hút người dùng xem và đăng ký dịch vụ của Truyền hìnhFPT Play.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt và tạo trend về Content theo từng nhóm đối tượng để dẫn dắt người dùng tiếp cận và trải nghiệm FPT Play theo cách tốt nhất.
- Phối hợp với bộ phận bản quyền và khai thác nội dung để triển khai các hoạt động truyền thông theo line up ngày/tuần/tháng đến người dùng.
- Làm việc với Design Team để xây dựng TVC, Banner theo kế hoạch đã lập, đảm bảo theo sát tiến độ và thời gian thực hiện.
- Làm việc với Digital Marketing để triển khai Content đến người dùng, tối ưu nội dung truyền tải đến người dùng để tối ưu chuyển đổi CPA.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo định kỳ về Content triển khai trên các kênh
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm về dịch vụ truyền hình, phim truyện và giải trí.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm về Content Marketing.
- Am hiểu về Social Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng cắt-ghép-dựng video.
- Tư duy độc lập và khả năng sáng tạo, tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Gói thu nhập cạnh tranh (thưởng lương tháng 13, thưởng nghỉ mát....).
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân ...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.