Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển nội dung: Biên tập nội dung, hình ảnh, video… cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp và đối tượng khách hàng cũng như kênh tiếp cận và bán hàng.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Rita Võ (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Làm việc với các anh chị phụ trách ngành hàng lấy danh sách các sản phẩm mới cần đăng, quảng bá trên website, mạng xã hội
- Cập nhật bổ sung thông tin, hình ảnh các sản phẩm mới, sản phẩm độc quyền.
- Biên tập hình ảnh, mô tả thông tin, giá cả sản phẩm, theo dõi và báo cáo tiến độ.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, TMĐT, Khoa học xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan đến truyền thông. Ưu tiên các bạn học Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kinh nghiệm 2 năm về lĩnh vực Marketing tương đương.
- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
- Có quan hệ tốt với các bên truyền thông, khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt, Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
Quyền Lợi:
- Mức lương cơ bản từ 14.000.000 - 16.000.000 đ/tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.