Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động Tiền Sảnh:
- Quản lý hoạt động phòng khám.
- Tổ chức luồng công việc và đảm bảo đủ nhân viên để hoàn thành các nhiệm vụ.
- Đảm bảo nhân viên nhận được tham gia đào tạo định kỳ để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc
- Tổ chức lịch làm việc Bác sĩ và các bộ phận khác để đảm bảo nhân sự phục vụ nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc các nhân viên hàng tháng.
- Phối hợp với bộ phận Sales B2B & SaleB2C lên kế hoạch cho việc triển khai các dịch vụ kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp, cá nhân.
- Đảm bảo kỷ luật nhân viên tuản thủ theo quy trình.
- Kết hợp với HR để tuyển dụng nhân viên cho phòng khám.
2. Quản lý hoạt động về thanh toán và dịch vụ Bảo Lãnh Viện Phí (BLVP)
- Giám sát quy trình hỗ trợ BLVP tại mỗi phòng khám nhằm đồng nhất quy trình thực hiện; Giảm thiểu rủi ro tài chánh/ uy tín cho Công ty; Có thể kiểm soát được việc thu hồi công nợ cho Phòng khám.
3. Đảm bảo quy trình vận hành & Quản lý cơ sở vật chất
- Đảm bảo quy trình vận hành của Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng: Quản lý luồng bệnh nhân hợp lý, đảm bảo hoàn thành các hồ sơ bệnh án đầy đủ và chính xác của khách hàng cá nhân và khách hàng khám sức khỏe Doanh nghiệp
- Đảm bảo các hồ sơ pháp lý y tế, danh mục kĩ thuật theo đúng quy định của Sở Y Tế.
- Đảm bảo các trang thiết bị Y tế luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Giám sát định kỳ có những kế hoạch bảo dưỡng/ bảo trì định kỳ
- Đảm bảo cơ sở vật chất trong và ngoài của Phòng khám luôn sạch sẽ và được bảo trì bởi đội vệ sinh, bảo vệ và bảo trì
- Đảm bảo quản lý công suất của phòng khám và lập kế hoạch để phòng khám luôn hoạt động hết công suất
4. Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng
- Duy trì giao tiếp tốt với bệnh nhân và khách hàng cá nhân doanh nghiệp.
- Đảm bảo giữ bí mật nghiêm ngặt với thông tin y tế của khách hàng.
- Dẫn dắt các cuộc họp hoạt động hàng tuần của phòng khám với tất cả nhân viên chủ chốt để đảm bảo giải quyết các vấn đề kịp thời.
- Đảm bảo giao tiếp tốt với khách hàng mọi lúc.
- Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng dịch vụ KH, Tổng đài để giải quyết các khiếu nại khi phát sinh và xử lý vấn đề.
- Liên lạc với tất cả các phòng ban trong công ty cần thiết để hoàn thành dịch vụ của phòng khám
- Phát triển mối quan hệ chủ chốt với Điều dưỡng phụ trách Phòng khám, Giám sát vận hành Xét nghiệm, Giám đốc y khoa Phòng khám, các bác sĩ và Thư ký Giám đốc Phòng khám trong quản lý hành chính/mua sắm và các vị trí quản lý quan trọng khác.
5. Quản trị chi phí, doanh thu:
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số.
- Kiến nghị, quản lý và kiểm soát ngân sách của Phòng khám.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh B2B để đạt được các mục tiêu bán hàng doanh nghiệp
- Kiến nghị, đề xuất mở rộng các dịch vụ mới/ chuyên khoa mới để thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách hàng
6. Các báo cáo và công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 30 – 45
- Đại học/Cao học các ngành dịch vụ, khách sạn, du lịch, quản trị hành chính văn phòng
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Anh văn nói và viết thành thạo, lưu loát
- Tác phong lịch thiệp, chuyên nghiệp
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe, y tế
- Có khả năng tư duy, định hướng tốt, xây dựng mục tiêu công việc ngắn hạn và dài hạn cho bộ phận.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch công việc
- Hiểu rõ nguyên tắc quản lý hành chánh cơ bản
- Kỹ năng trình bày, truyền đạt súc tích, mạch lạc và chặt chẽ đến nhân viên cấp dưới.
- Kỹ năng lập luận trên nền tảng cơ sở quan điểm vững chắc.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, chuẩn mực đáp ứng yêu cầu trong ngành dịch vụ. Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe, tiếp nhận thông tin chính xác và giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén, đúng nguyên tắc công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và linh hoạt
- Tự tin, quyết đoán
- Có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội/nhóm
- Chịu áp lực công việc cao. Không ngại thử thách và luôn là người tiên phong trong các cải thiện qui trình làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng công việc.
- Khả năng chịu áp lực tốt, có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, con người linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền cơm trưa
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực ngành Y tế
- Nâng cao kiến thức Y khoa
- Nâng cao kiến thức và quy trình vận hành trong lĩnh vực ngành Y tế. - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 -sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp:
- Hỗ trợ
- Hòa đồng, thân thiện - Phúc lợi:
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm Sức khỏe và Chính sách chăm sóc sức khỏe tại Công ty.
- Lương tháng 13, Du lịch, YEP.... - Ngày nghỉ: 14 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.