Mô tả công việc
• Rà soát các thông tin đề nghị ký hợp đồng của bộ phận
• Soạn thảo Thư mời làm việc, hợp đồng lao động, lập danh sách hồ sơ ứng viên cần chuẩn bị
• Đón tiếp và nhận hồ sơ cá nhân của ứng viên để chuẩn bị cho việc Ký kết hợp đồng
• Chuẩn bị và gửi thông báo cho bộ phận tiếp nhận cán bộ giảng viên
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về Luật lao động
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên
- Sử dụng outlook, word, excel thành thạo
- Tiếng anh giao tiếp
- Có khả năng sắp xếp và tự kiểm soát tiến độ công việc
- Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập hấp dẫn
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.