Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận & triển khai đơn hàng (PO).
· Nhận thông tin từ khách & tạo đơn hàng & chuyển thông tin đến nhà máy và các bộ phận liên quan.
· Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan đến quá trình đặt hàng và xuất nhập hàng.
· Theo dõi cọc & thanh toán của khách hàng đảm bảo quyền lợi của công ty và xuất hàng đúng lịch.
· Theo dõi tình hình sản xuất của các đơn vị sx để lập thông báo cho khách.
· Quản lý PO và theo dõi tiến độ lịch giao hàng với khách hàng và nhà máy.
· Theo dõi, tổng hợp , phân tích tình hình tồn thành phẩm các khách hàng đang đặt hàng
· Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
· Giải quyết khiếu nại của khách hàng
· Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm 2 năm trở lên, biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
· Lương: 14-19tr
· Được hưởng đẩy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Địa chỉ : Công ty TNHH Build Up Việt Nam chi nhánh 2, số 9, đường 26, KCN Sóng Thần 2, TP. Dĩ An, Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.