Mô tả công việc
1 CSKH, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ + máy móc sau khi lắp đặt,demo.
2 Chăm sóc KH đến hạn lấy nguyên liệu.
3 Theo dõi tổng hợp các sự cố về nguyên liệu.
4 Tạo case cho kt.
5 Tiếp nhận đơn hàng + yêu cầu khách hàng qua điện thoại
6 Tiếp nhận công việc được sự phân công từ TP
7 Khai thác nhu cầu thiết bị mới của KH (nếu có)
8 Lấy lại KH xài ngoài.
- Chịu sự phân công và báo cáo cho TP
Yêu cầu công việc
Thử việc: 60 ngày
Độ tuổi 24-32 tuổi
Trình độ học vấn Cao đẳng
Trình độ chuyên môn CSKH
Kinh nghiệm 1-2 năm
Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động
Kỹ năng chuyên môn: tài chính/kế toán/kinh tế
Kỹ năng quản lý: - Kỹ năng làm việc nhóm- giao tiếp tốt với KH- kiên nhẫn.
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập
Kỹ năng bổ trợ:
-Tiếng anh
- Excel, Powerpoint
Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực
Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu
- Nâng lương theo quy định.
- Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
- Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.