Việc làm 3T Group

Cập nhật 08/11/2024 08:43
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ 3T
Quản lý Hành chính- [Trường Cao Đẳng Việt Mỹ]
3T Group
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Công tác hành chính, văn thư, lưu trữ liên quan đến công tác DVSV và Đào tạo:

  • Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; đầu mối tiếp nhận các công văn, tài liệu được gửi đến Trường, phân loại, trình Lãnh đạo xử lý;
  • Gửi văn bản, tài liệu của Trường đến các tổ chức, cá nhân liên quan;
  • Kiểm tra thể thức văn bản trước khi trình lãnh đạo Trường phê duyệt;;
  • Quản lý, bảo mật, sao lưu văn bản theo quy định; cung cấp các chứng cứ văn bản quan trọng khi Lãnh đạo chỉ đạo.

2. Quản lý cơ sở vật chất:

  • Quản lý phòng làm việc, kho giáo trình, tài liệu, các trang thiết bị, vật dụng,… phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và sinh hoạt của Trường; quản lý, điều hành phương tiện đi lại của Trường;
  • Thực hiện nhiệm vụ khánh tiết, công tác bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ; bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị; tham mưu sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất, mua sắm vật tư, trang thiết bị, văn phòng phẩm;
  • Thực hiện nhiệm vụ kiểm kê tài sản của Trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
  • Phân công công việc của nhân viên thuôc hành chính: Tạp vụ, tài xế, Bảo vệ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp: Đại học
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Toeic >= 550 hoặc tương đương)
  • Tin học văn phòng:

2. Kiến thức:

  • Văn thư lưu trữ
  • Soạn thảo văn bản
  • Quy định pháp lý: Hiểu biết về các quy định pháp lý và chính sách của tổ chức liên quan đến hoạt động văn phòng và hành chính.
  • Chính sách tổ chức: Nắm rõ các chính sách nội bộ của tổ chức để đảm bảo mọi hoạt động và tài liệu đều tuân thủ.

3. Kỹ năng và phẩm chất:

  • Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn.
  • Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của NLĐ

4. Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

  • Kinh nghiệm 5 năm vị trí hành chính
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
  • Sức khỏe: Tốt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.

Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.

 

Những nghề phổ biến tại 3T Group

Bạn làm việc tại 3T Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 3T Group

3T Group

Click để đánh giá