Mô tả công việc
- Triển khai sắp xếp các công việc của bộ phận sản xuất, báo cáo tiến độ với chủ quản;
- Kiểm soát, xây dựng định mức nguyên liệu, hao hụt, phế phẩm cho từng công đoạn sản xuất;
- Cân đối năng lực sản xuất của nhà máy, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hệ số khai thác, sử dụng nhân lực và máy móc;
- Quản lý, tổ chức nhân sự trong bộ phận. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ;
- Các nhiệm vụ khác trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có hiểu biết về máy móc, thiết bị, về các yêu cầu kĩ thuật, đọc được các bản vẽ kĩ thuật
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khu vực sản xuất
- Sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Điều chỉnh lương hàng năm tùy năng lực, thái độ công tác và tình hình công ty
- Phụ cấp nếu đi công tác
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: Lương thỏa thuận (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.