Mô tả công việc
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi
- 14 days of leave/year.
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Annual Health Checkup.
- Accident insurance 24/7.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- 13th Monthly Salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.