- Đảm nhận chính về kết quả doanh số từ kênh/ nền tảng hoặc hạng mục kinh doanh được phân công.
- Chăm sóc khách hàng và duy trì sự ổn định trong công việc.
Việc làm
- Đảm nhận chính về kết quả doanh số từ kênh/ nền tảng hoặc hạng mục kinh doanh được phân công.
- Chăm sóc khách hàng và duy trì sự ổn định trong công việc.
- Có đam mê bán hàng trong lĩnh vực thời trang hàng hiệu;
- Có hiểu biết cơ bản về thương mại điện tử (e-commerce);
- Chịu được áp lực công việc theo KPIs theo tuần/ tháng/ năm;
- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng;
- Thế mạnh ứng tuyển: Có kinh nghiệm trước đó về vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tele-sales trong mảng bán lẻ/ dịch vụ giáo dục
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.