Mô tả công việc
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh, cải tiến và đổi mới quy trình sản xuất, đầu tư máy móc và thiết bị, đào tạo và phát triển nhân sự, giải quyết các vấn đề phát sinh, và báo cáo kết quả sản xuất.
- Triển khai, phân tích tính năng, cấu tạo và nguyên lý làm việc của các loại thiết bị máy móc cho đội ngũ lao động công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất vải không dệt tại nhà máy, bao gồm cả quy trình, nhân sự, chất lượng, an toàn, và chi phí.
- Tuân thủ các quy trình làm việc, quy định về: an toàn lao động, GMP, Bảo vệ môi trường, 5S..... nhằm đạt được các chỉ tiêu kiểm soát (KPIs) trong khu vực sản xuất
- Quản lý, giám sát, xử lý mọi tình huống trong quá trình sản xuất tại xưởng vải không dệt, đảm bảo hiệu quả tổng thể của máy móc và tuân thủ lịch trình để đáp ứng mục tiêu của sản xuất.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Công việc đòi hỏi người lao động có tay nghề trong lĩnh vực quản lý kỹ thuật sản xuất vải không dệt thuộc khâu dệt, phủ, nhuộm, căng sấy, và bảo trì.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kỹ thuật sản xuất vải không dệt thuộc khâu nhuộm trong các công ty dệt may xuất khẩu sang nước ngoài hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Yêu cầu khác:
- Biết sửa chữa, máy móc thiết bị hệ thống PLC
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn thành thạo
Quyền lợi
Mức lương: Thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
BH Media là một trong những công ty nổi bật trong mảng Digital media tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, BH Media đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, những con số tăng trưởng ấn tượng trong lĩnh vực nội dung số và các giải pháp công nghệ thông tin. Ngoài những trang tin và hàng ngàn ứng dụng di động được chúng tôi phát triển từ những ngày đầu thành lập công ty, BH Media còn đang đẩy mạnh hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, chia sẻ trực tuyến là YouTube và Facebook.
BH Media là một trong số ít các công ty tại Việt Nam trở thành đối tác chính thức của YouTube. Công ty hiện đang sở hữu gần 200 kênh thuộc nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn, rất nhiều kênh trong số đó đã đạt những nút Vàng, nút Bạc từ YouTube
Review BH Media Corp
Lương thấp, KPI không như lúc phỏng vấn (RV)