Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHTI

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm DHTI

Cập nhật 08/03/2025 14:43
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp - DHTI
Nhân viên thiết kế
DHTI
82 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như logo, brochure, flyer, banner, biển hiệu phòng khám, bao bì sản phẩm, mẫu quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội, video giới thiệu dịch vụ v.v., để xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu.

- Phối hợp với đội ngũ marketing để lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads) và quảng cáo ngoài trời.

- Tạo ra các banner, hình ảnh quảng cáo, video phục vụ cho các chiến dịch truyền thông để tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng.

- Thiết kế đồ họa cho bài đăng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) để quảng bá các dịch vụ, ưu đãi và các sự kiện tại phòng khám.

- Lên ý tưởng và thiết kế các hình ảnh/video phục vụ cho các bài viết blog hoặc SEO để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

- Đảm bảo các thông điệp truyền tải từ các chiến dịch marketing phù hợp với mục tiêu phòng khám, dễ dàng tiếp cận và dễ hiểu cho đối tượng khách hàng mục tiêu.

- Đề xuất các ý tưởng mới cho các chiến lược marketing sáng tạo, hỗ trợ tạo dựng sự khác biệt cho phòng khám trong thị trường cạnh tranh.

- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn: Tốt nghiệp Chuyên ngành thiết kế đồ họa, marketing, truyền thông.

- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực thiết kế Marketing thẩm mỹ, nha khoa, spa, phòng khám, bệnh viện,… hoặc yêu thích lĩnh vực này.

- Kỹ năng thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác.

- Kỹ năng sáng tạo: Có khả năng sáng tạo các ý tưởng mới, độc đáo và phù hợp với thị trường mục tiêu.

- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong phòng khám.

- Kỹ năng quản lý thời gian: Có thể quản lý nhiều dự án cùng lúc và hoàn thành công việc đúng hạn.

- Kiến thức về marketing số: Hiểu biết cơ bản về marketing trực tuyến, đặc biệt là về quảng cáo trực tuyến và SEO.

- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

- Lương từ 13 triệu - 15 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực.

- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao.

- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định.

- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Tiền ăn 30.000đ/ngày, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…

Địa điểm làm việc

Hà Nội
25 Nam Đồng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
69B Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo  số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).

Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty 1 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999

Mission

Tầm nhìn

  • Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….

Sứ mệnh

  • Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.

Những nghề phổ biến tại DHTI

Bạn làm việc tại DHTI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHTI

DHTI

Click để đánh giá