Mô tả công việc
- Phân tích và tối ưu hóa các trang web của công ty để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, Top từ khóa, traffic, CTR, ...
- Thực hiện phân tích từ khóa và tối ưu hóa nội dung trên trang web để cải thiện khả năng hiển thị trên các kết quả tìm kiếm. Đẩy Top các từ khóa được giao.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số SEO quan trọng như thứ hạng từ khóa, lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi,.... Đề xuất các phương án liên quan.
- Phối hợp với đội ngũ content để phát triển, tạo ra nội dung chất lượng.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng liên kết (link building) để tăng độ uy tín cho website.
- Tối ưu hóa cấu trúc website, meta tags, URL và các yếu tố kỹ thuật khác để cải thiện hiệu suất SEO.
- Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu và áp dụng các chiến lược SEO mới nhất để tăng lượng truy cập organic cho website.
- Tối ưu hóa Landing Page
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Digital Marketing, It,.....
- Giao tiếp Tiếng anh cơ bản
- Có kiến thức về SEO và các công cụ tìm kiếm.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Google Search Console,..
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 9 - 10 triệu đồng/ tháng - Trao đổi cụ thể trong buổi PV
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, vui vẻ, thoải mái, đồng nghiệp 9x - 2k
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Được tài trợ 100% chi phí sử dụng thẻ bảo hiểm sức khỏe cộng thêm -> hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc & được hỗ trợ mua bảo hiểm cho người thân.
- Được làm việc cùng giáo viên nước ngoài -> tăng kĩ năng tiếng Anh trong môi trường công sở.
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.