Mô tả công việc
- Giới thiệu tổng quan về công ty và các gói sản phẩm đến khách hàng
- Khai thác và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn gói sản phẩm luyện thi phù hợp
- Tiếp nhận leads/enquiries từ marketing, thực hiện các cuộc gọi và trao đổi qua tin nhắn đến khách hàng/đại lý đăng ký tìm hiểu thông tin
- Tìm kiếm thêm leads/đại lý
- Hoàn thành báo cáo định kỳ
- Chăm sóc khách hàng/đại lý để gia hạn gói sản phẩm sau lần dùng đầu tiên
Yêu cầu công việc
- Các bạn sinh viên năm 3-4 hoặc người đi làm có thể lên công ty vào các buổi chiều.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng ngoại ngữ cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có từ 3 - 6 tháng kinh nghiệm sale online hoặc làm CSKH, đặc biệt trong mảng giáo dục.
- Đam mê tư vấn và Tiếng Anh
- Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc
Quyền lợi được hưởng
- 3,000,000 VND lương cứng - thu nhập (cộng hoa hồng doanh thu) upto 7,000,000VND
- Tea break, snack, quả,... chiều ở công ty.
- Được hỗ trợ tham gia các hoạt động team building cùng công ty
- Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Có cơ hội học hỏi thêm về kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đạt hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung. năng động với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình”.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.