Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
- Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
- CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
- Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
- Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
TrueMoney là công ty fintech hàng đầu ở Đông Nam Á, thuộc CP Group, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới và được điều hành bởi Ascend Money, đối tác với Ant Financial - công ty fintech lớn nhất thế giới. TrueMoney cam kết đạt được sự hòa nhập tài chính trong khu vực thông qua sứ mệnh cho phép cả người tiêu dùng không có ngân hàng và người tiêu dùng kỹ thuật số tiếp cận các dịch vụ tài chính sáng tạo, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Phục vụ hơn 30 triệu người tiêu dùng trên 6 quốc gia - từ Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam đến Philippines, mạng lưới duy nhất với hơn 60.000 đại lý và nền tảng ví di động của TrueMoney đã xử lý hơn 7 tỷ USD giá trị giao dịch vào năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
Với các tài năng công nghệ mạnh mẽ, TrueMoney Vietnam đã thiết lập để trở thành một trung tâm công nghệ khu vực hợp tác với các công ty và tổ chức tài chính có uy tín để phát triển các dịch vụ ví điện thoại di động sáng tạo nhằm nâng cao khả năng bao gồm tài chính cho doanh nghiệp và người tiêu dùng
Review True Money
Giờ giấc làm việc co dãn hợp lý(IT)
Chế độ OK. thời gian làm việc thoải mái(IT)
Về chế độ chính sách thì ổn(IT)