Mô tả công việc
Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03
TrueMoney là công ty fintech hàng đầu ở Đông Nam Á, thuộc CP Group, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới và được điều hành bởi Ascend Money, đối tác với Ant Financial - công ty fintech lớn nhất thế giới. TrueMoney cam kết đạt được sự hòa nhập tài chính trong khu vực thông qua sứ mệnh cho phép cả người tiêu dùng không có ngân hàng và người tiêu dùng kỹ thuật số tiếp cận các dịch vụ tài chính sáng tạo, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Phục vụ hơn 30 triệu người tiêu dùng trên 6 quốc gia - từ Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam đến Philippines, mạng lưới duy nhất với hơn 60.000 đại lý và nền tảng ví di động của TrueMoney đã xử lý hơn 7 tỷ USD giá trị giao dịch vào năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
Với các tài năng công nghệ mạnh mẽ, TrueMoney Vietnam đã thiết lập để trở thành một trung tâm công nghệ khu vực hợp tác với các công ty và tổ chức tài chính có uy tín để phát triển các dịch vụ ví điện thoại di động sáng tạo nhằm nâng cao khả năng bao gồm tài chính cho doanh nghiệp và người tiêu dùng
Review True Money
Giờ giấc làm việc co dãn hợp lý(IT)
Chế độ OK. thời gian làm việc thoải mái(IT)
Về chế độ chính sách thì ổn(IT)