MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập chứng từ bán hàng (phiếu xuất kho, hóa đơn).
- Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ bán hàng, thanh quyết toán bán hàng.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ bán hàng (hợp đồng, hóa đơn, phiếu xuất kho...)
- Trao đổi với khách hàng để hoàn thiện chứng từ bán hàng.
- Hỗ trợ PKD lập báo giá, hợp đồng bán hàng, giao dịch khách hàng để giải quyết các hồ sơ, thủ tục liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của TP Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do TP Kinh doanh giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nữ- Ưu tiên Nữ / tuổi không quá 35.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Long Biên - Gia Lâm - Đông Anh (Hà Nội), Từ Sơn (Bắc Ninh).
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến phân hệ Bán hàng, Hóa đơn GTGT.
QUYỀN LỢI
Ăn ca tại công ty Đóng bảo hiểm nhân thọ đối với nhân viên có đóng góp lâu năm Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.