Mô tả công việc
1. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về hoạt động chung của bộ phận Tiền sảnh.
2. Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo Nhân viên tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn vận hành. Đóng góp ý kiến về điều chỉnh, bổ sung nhằm hoàn thiện, tối ưu hóa các quy trình nếu cần.
3. Tham gia và hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ phận khi được phân công.
4. Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận thông qua việc bán phòng và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp và nhất quán trong toàn bộ phận.
5. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
6. Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình về an toàn an ninh về sử dụng quỹ tiền mặt, sử dụng hệ thống tạo thẻ khóa phòng khách…
7. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận lên kế hoạch đón tiếp và chăm sóc khách VIP, VVIP.
8. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
10. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo giá phòng đúng theo xác nhận.
11. Chịu trách nhiệm cùng Trưởng Bộ phận về tổng hợp ý kiến đánh giá khách hàng, đưa ra kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ.
12. Kiểm tra phòng Showroom hàng ngày, đảm bảo công tác chuẩn bị cho khảo sát dịch vụ được tôt.
13. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc đón tiếp và tổ chức khảo sát dịch vụ
14. Đảm bảo các báo cáo doanh thu hàng ngày được chính xác.
15. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, diện mạo theo tiêu chuẩn.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chính sách của khách sạn và chỉ dẫn của Trưởng Bộ phận, Ban quản lý Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày
3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn
4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty
Yêu cầu công việc
1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Lễ tân / Front Office Supervisor tại các khách sạn 5 sao.
2. Thành thục sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA...
3. Có kĩ năng đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo...
4. Có kinh nghiệm trong giai đoạn tiền khai trương / pre-opening là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ : Ms. Thắm - 0984.546.831
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.