Mô tả công việc
- Am hiểu về HACCP, BRCGS, MSC, Sedex ...
- Có khả năng xây dựng và duy trì các hệ thống quản lý chất lượng nêu trên.
- Có kỹ năng trao đổi với khách hàng, chuẩn bị các báo cáo liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên Có chứng nhận HACCP, BRCGS, MSC, Sedex
- Tốt nghiệp đại học ngành thực phẩm/ thủy sản trở lên
- Đọc, viết tiếng Anh thành thạo. Nghe, nói tiếng Anh tốt
- Tuổi: từ 28 tuổi trở lên
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó học hỏi, không ngại việc.
- Thành tạo Word, Excel, Power Point
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 22 - 24 triệu
- Đầy đủ chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN)
- Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định
- Lương tháng 13
- Công việc ổn định với lộ trình phát triển, chính sách phúc lợi gần bó lâu dài
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.