Việc làm Trung Nguyên Franchising

Cập nhật 20/09/2024 18:52
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Kiểm Soát Viên - Cai Lậy (Tiền Giang) - TA153
Trung Nguyên Franchising
71 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Tiền Giang
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát CLDV của các nhân viên tại Phòng DVKH
Trực tiếp thực hiện các giao dịch với KH với chất lượng dịch vụ kiểu mẫu
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên DVKH
Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
2. Kiểm soát/ thực hiện các giao dịch/ nghiệp vụ tại quầy/ kho quỹ
Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động giao dịch tại phòng DVKH, báo cáo lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro;
Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt, không liên quan đến tiền mặt;
Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ);
Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
Liên tục tìm kiếm cơ hội hỗ trợ bán; giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
Kiểm soát và điều phối các nghiêp vụ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
Giám sát giao dịch, kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự DVKH
Quản lý và huấn luyện nhân sự hỗ trợ tín dụng, phân công công việc cho các cán bộ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng DVKH và Giám đốc Vùng DVKH
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo định hướng của ngân hàng
Trực tiếp thực hiện các giao dịch với KH với chất lượng dịch vụ kiểu mẫu
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên DVKH
Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động giao dịch tại phòng DVKH, báo cáo lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro;
Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt, không liên quan đến tiền mặt;
Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ);
Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
Liên tục tìm kiếm cơ hội hỗ trợ bán; giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
Kiểm soát và điều phối các nghiêp vụ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
Giám sát giao dịch, kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự DVKH
Quản lý và huấn luyện nhân sự hỗ trợ tín dụng, phân công công việc cho các cán bộ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
4. Các Kỹ Năng:
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
Tư duy đổi mới và sáng tạo, tư duy phản biện
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
5. Các năng lực khác:
Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý
Chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá