Việc làm Trung Nguyên Franchising

Cập nhật 20/09/2024 18:52
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trợ Lý Kinh Doanh Bất Động Sản - Đi Làm Ngay
Trung Nguyên Franchising
71 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Nam
Hỗ trợ BGĐ:
Hỗ trợ Giám đốc dự án cập nhật bảng giá tổng các sản phẩm thuộc dự án mình phụ trách kịp thời ngay khi dự án công bố. Theo dõi, cập nhật chính sách giá bán, cập nhật bảng giá tham khảo/ bảng giá chính thức thuộc dự án mình đang theo dõi.
Thực hiện báo cáo khách hàng, công việc hàng ngày cho cấp quản lý trực tiếp hoặc theo yêu cầu từ Giám Đốc dự án hoặc Ban Giám đốc.
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng của dự án mình phụ trách cho Ban Giám đốc
Theo dõi chỉ tiêu doanh số dự án hàng tuần/tháng/mỗi đợt thi đua của công ty và báo cáo Giám đốc dự án và Ban Giám đốc để có chiến lược kinh doanh hợp lý.
Theo dõi chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên hàng tuần/tháng/mỗi đợt thi đua và lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu của nhân viên hàng tháng.
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Hỗ trợ NVKD:
Cập nhật thông tin rổ hàng chung/riêng vào mỗi buổi sáng hàng ngày hoặc khi có phát sinh giao dịch cho nhân viên công ty.
Quản lý rổ hàng riêng của công ty, chịu trách nhiệm xác nhận, cập nhật và ghi nhận những giao dịch thành công của nhân viên.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và và các chứng từ liên quan theo mẫu khi có phát sinh giao dịch.
Hỗ trợ nhân viên làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư.
Cập nhật thông tin dự án, thông tin mỗi căn (lịch thanh toán, mặt bằng, Phiếu tính giá, hình ảnh thực tế, chính sách bán hàng, ...) lên Drive
Nhắc nhở lịch thanh toán, số tiền lãi phạt, lịch ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán.
Nhắc nhở lịch lọc giỏ hàng
Hỗ trợ đi lại, ăn ở cho sale trải nghiệm dự án
Chuẩn bị tài liệu bán hàng cho sale: Mặt bằng, chính sách, thông tin pháp lý, ...
Vẽ căn, phiếu tính giá
Hỗ trợ KT, khách hàng và làm việc với CĐTCó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương tại các Công ty sàn hoặc chủ đầu tư BĐS.
Chấp nhận các bạn từ từ vị trí Nhân viên kinh doanh BĐS muốn chuyển hướng làm Sales Admin.
Giỏi Excel, Word....
Ưu tiên ứng viên có background Kế toán Tài chínhLương + Thưởng ( Thỏa thuận Lương khi phỏng vấn trực tiếp )
Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
Lương tháng 13
Nghỉ dưỡng 5 sao hàng năm
Quà 8/3, 20/10, sinh nhật...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá