Mô tả công việc
- Hỗ trợ các chứng từ, hàng hóa liên quan đến khách hàng doanh nghiệp Nhật
- Theo dõi, kiểm tra hàng nhập – xuất kho, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng Nhật khi cần thiết.
-Báo cáo hằng tháng bằng tiếng Nhật.
-Developing maintenance personnel
-Communication with operations staff
-Communication with external vendors
Yêu cầu công việc
-Japanese N2
-Tiếng anh sơ cấp (viết mail, đọc chứng từ cơ bản)
- Sử dụng thành thạo MS Office: (excel, word)
-Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp, tham gia BHXH, BH 24/7,…
- Lương tháng 13
- Thưởng theo lợi nhuận công ty.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.