Mô tả công việc
_ Nhận hàng cùng giám sát viên từng bộ phận.
_ Liên hệ với thủ kho và người nhận hàng ở các BP khác để kiểm tra chất lượng nếu cần.
_ Kiểm tra từng dòng trong phiếu nhận hàng: khớp với số đơn đặt hàng, chính xác.
_ Đối với các mặt hàng thiếu không vào, người phụ trách nhận hàng sẽ thông báo ngay cho phòng mua – cho người chịu trách nhiệm về mảng việc này.
_ Phối hợp cùng kế toán thanh toán và Cost controller để đảm bảo cung cấp đủ số liệu liên quan đến báo cáo tháng được cung cấp chính xác.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Nhận lương tháng 13 và các dịp lễ, Tết
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự
- Cơ hội phát triển trong công việc
- Hưởng các ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Chỗ ở tạm trú hoặc lưu trú cho nhân viên ở xa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong mảng Nhà hàng - Khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.