Mô tả công việc
Hành chính – Nhân sự (40%)
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, biên bản thỏa thuận, công văn, thông báo, quyết định,...
- Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm).
- Quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản văn phòng,...
- Tổ chức sự kiện truyền thống của công ty, các hoạt động gắn kết nội bộ, hoạt động xã hội, tình nguyện, ...
Tuyển dụng – Đào tạo (30%)
- Tuyển dụng, phỏng vấn đánh giá, đàm phán với ứng viên. Xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng đáp ứng kế hoạch tuyển dụng của công ty.
- Xác định nhu cầu, đề xuất và lập kế hoạch, chương trình đào tạo tháng/quý/năm theo định hướng, mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện hoạt động đào tạo theo kế hoạch. Báo cáo hiệu quả hoạt động đào tạo, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp cải tiến kịp thời.
C&B (20%)
- Thực hiện nghiệp vụ tính lương, thưởng và các khoản chi trả khác liên quan.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá nhân sự mới/đánh giá định kỳ. Theo dõi và quản lý thông tin nhân sự, HĐLĐ, tăng lương, điều chuyển, thôi việc, ...
- Theo dõi, cập nhật chấm công, ngày nghỉ (phép năm, nghỉ ốm, nghỉ chế độ...) đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ các chính sách liên quan quyền lợi nhân viên.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN,... và giải đáp thắc mắc của người lao động. Giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.
- Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
Công việc phát sinh khác (10%)
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (7h30 – 17h00 nghỉ trưa 1h30)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự, Luật, ...
- Từ 05 năm kinh nghiệmtrở lên ở vị trí Nhân viên HCNS Tổng hợp hoặc vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm/Y tế.
- Nắm vững bộ luật Lao động, Thuế, BHXH, và am hiểu về pháp lý, ...
- Kinh nghiệm tính lương và công tác C&B.
- Kỹ năngquản trị nhân sự.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và giám sát công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-15 triệu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo Luật.
- Thưởng Quý, Lương T13, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, 20/10, 8/3, ...
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc cần thiết.
- Du lịch 1 lần/năm.
- Khóa tập thể thao rèn luyện sức khỏe.
- Môi trường làm việc thoải mái, công bằng.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.