Mô tả công việc
Kiểm toán và quản lý rủi ro
Quản lý dòng tiền
Lập dự báo ngân sách, dự báo tài chính
Phân tích tình hình tài chính của công ty
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng hoặc Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
Có kiến thức tốt về tài chính
Có kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo phân tích đánh giá rủi ro
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày
Thành thạo excel, powerpoint. Biết sử dụng power query trong excel là lợi thế
Tính cách: cẩn thận, trung thực, chính xác, kỷ luật
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, gala dinner, annual trips, barbecues, ...
Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động: nghỉ phép, BHXH,...
Mức lương: từ 15 triệu- 18 triệu/tháng (hoặc có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế).
Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tài chính của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.