Việc làm Trung Nguyên Franchising

Cập nhật 20/09/2024 18:52
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trưởng Ban Quản Lý Dự Án - Alphanam Group
Trung Nguyên Franchising
71 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- An Giang
- Hà Nội

Mô tả Công việc

1. Quản lý tiến độ thi công:

  • Phối hợp với Ban KTKH để triển khai lập Tổng tiến độ các hạng mục/ các gói thầu (tiến độ cấp 2).
  • Phê duyệt tiến độ từng hạng mục (tiến độ cấp 3) cho nhà thầu.
  • Theo dõi/ kiểm soát tiến độ thi công của nhà thầu theo ngày/tuần/tháng.
  • Tổ chức kiểm tra, giám sát số lượng và chất lượng nhân sự của nhà thầu theo các gói thầu;
  • Chủ trì lập và ký biên bản xử phạt về việc nhà thầu chậm tiến độ.
  • Báo cáo và đề xuất thay thế nhà thầu nếu nhà thầu thi công chậm tiến độ nghiêm trọng.

2. Quản lý chất lượng thi công:

  • Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về Chất lượng, ATLĐ, VSMT của dự án.
  • Tổ chức quản lý, kiểm soát, phát hành thiết kế, duyệt bản vẽ shop drawings của nhà thầu tại công trình, đôn đốc trung tâm thiết kế cung cấp thiết kế theo tiến độ được phê duyệt.
  • Kịp thời xử lý và báo cáo ngay cho Lãnh đạo các sai sót so với thiết kế trong quá trình thi công, các sự cố công trình để xử lý.
  • Đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công và nâng cao chất lượng công trình đảm bảo hiệu quả kinh tế.
  • Duyệt Phiếu yêu cầu cấp vật tư cho nhà thầu (nếu chủ đầu tư cấp vật tư), Phiếu yêu cầu cung cấp thiết bị phục vụ hoạt động của Ban quản lý dự án;
  • Tổ chức kiểm soát, giám sát các vật tư, vật liệu đầu vào, thiết bị do nhà thầu đưa vào công trình đảm bảo đủ về số lượng và đúng về
  • chất lượng, chủng loại, mẫu mã theo quy định của hợp đồng kinh tế và thiết kế được duyệt.
  • Chủ trì nghiệm thu hoàn thành bộ phận công trình.
  • Tham gia nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình/ hoàn thành công trình bàn giao đưa vào sử dụng.
  • Ký nghiệm thu khối lượng hoàn thành cho các đợt thanh toán/ ký nghiệm thu khối lượng quyết toán hạng mục công trình

3. Quản lý công trường:

  • Duy trì mối quan hệ với cơ quan quản lý địa phương, nắm bắt tình hình để triển khai thi công an toàn, hiệu quả.
  • Quản lý lưu trữ hồ sơ dự án và báo cáo các đoàn Thanh kiểm tra nội bộ, cơ quan ban ngành.

4. Quản lý hành chính nhân sự tại công trường:

  • Lập kế hoạch nhân sự, chi phí vận hành định kỳ/phát sinh và triển khai trong ngân sách được duyệt.
  • Phối hợp với Ban nhân sự thực hiện tuyển dụng nhân sự dưới quyền.
  • Xây dựng, đánh giá, rà soát Qui trình làm việc, mô tả công việc và đề xuất điều chỉnh phù hợp với thực tế công trường.
  • Quản lý nhân sự trong Ban và đề xuất các điều chỉnh nhân sự (bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật …) phù hợp với thực tế hoạt động.
  • Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong Ban. Lập báo cáo đào tạo định kỳ theo quy định.
  • Quản lý việc tuân thủ Nội quy lao động tại công trường.
  • Xác nhận bảng chấm công hàng tháng cho nhân viên trong Ban.

5. Quản lý an ninh, an toàn:

  • Chịu trách nhiệm chính về an ninh, an toàn và PCCC tại công trường và các công trình phụ trợ.
  • Là đầu mối liên lạc với cơ quan quản lý địa phương trong các vấn đề phát sinh tại công trường.
  • Báo cáo ngay cho Ban Tổng giám đốc Tập đoàn khi xảy ra các phát sinh tại công trường.

6. Công tác báo cáo;

  • Báo cáo tuần/tháng/quý về lũy kế thực hiện của dự án.
  • Báo cáo đột xuất cho Ban Tổng giám đốc Tập đoàn theo yêu cầu.
  • Báo cáo cơ quan chính quyền địa phương theo quy định.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kỹ sư xây dựng, kinh tế xây dựng, kiến trúc và các chuyên ngành liên quan.
  • Có chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát công trình cấp 1.
  • Có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực xây dựng
  • Trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương cho các dự án nhà ở xã hội. 
  • Am hiểu kỹ thuật, chất lượng xây dựng.
  • Thành thạo tin học: Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm chuyên ngành: AutoCad, SAP, MS Project, Etab, Revit,…
  • Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá