Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển nguồn hàng
- Xây dựng, phát triển quan hệ với CĐT tìm kiếm nguồn dự án bất động sản.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động tư vấn phát triển kinh doanh, đàm phán với CĐT để ký kết hợp đồng.
2. Triển khai quản lý bán hàng:
- Quản lý chung hoạt động phát triển kinh doanh, và phối hợp xây dựng & điều chỉnh kế hoạch MKT của dự án được giao.
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh cho dự án bất động sản.
- Xây dựng cơ chế, chính sách cho Đại lý/SLK
- Chịu trách nhiệm chính hoạt động bán hàng của dự án bất động sản.
- Chủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo cho Đại lý/SLK/Sale
- Chủ động đưa ra những giải pháp bán hàng cho dự án bất động sản.
- Làm việc trực tiếp với GDDA/BLĐ: Báo cáo hoạt động, đề xuất triển khai, đốc thúc tạm ứng, phí dịch vụ.
- Làm công việc khác theo sự phân công cấp quản lý
QUYỀN LỢI
● Lương chính thức: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.
● Hoa hồng dự án: theo % dự án triển khai.
● Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
● Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
● Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
● Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
● Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
● Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm làm tại vị trí tương đương tại các chủ đầu tư, hoặc công ty dịch vụ bất động sản.
- Có khả năng tạo lập cấu trúc triển khai dự án BĐS
- Có kinh nghiệm quản lý lực lượng bán hàn
- Có khả năng MKT, phối hợp MKT để triển khai bán hàng cho dự án
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Powerpoint, excel, word, email.
- Phân tích và tổng hợp
- Xây dựng và thiết lập, duy trì các mối quan hệ
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
ĐH/CĐ chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, Tài chính hoặc tương đương.
Am hiểu sâu về kinh doanh bất động sản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.