Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Hành chính Ban quản lý
Lotte Mart Việt Nam
230 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • I. Chăm sóc khách hàng:

    1. Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn cư dân và quản lý thi công căn hộ:

    - Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với Sàn bàn giao căn hộ cho khách theo đúng kế hoạch.

    - Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ: hướng dẫn thiết kế M&E. hướng dẫn đăng ký thi công, lập phương án thi công. Tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân. Triển khai đánh giá và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo phê duyệt.

    - Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của căn hộ. Đánh giá tính tuân thủ theo bản duyệt về : thiết kế, biện pháp thi công, nội quy thi công,.... lập biên bản ghi nhận các lỗi trong quá trình triên khai, làm việc với cư dân, nhà thầu và khắc phục lỗi theo thời hạn quy định.

    - Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công

    2. CSKH và giải quyết kiếu nại:

    - Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điêm.

    - Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các căn hộ khác và khu vực chung tòa nhà

    - Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.

    3. Quản lý công nợ:

    - Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.

    4. Triển khai các trang trí tòa nhà:

    - Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.

    5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:

    - Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin. Soạn theo công văn email, phúc đáp cư dân, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể.

    - Trực hotline, zalo, mail của CSKH.

    II. Hành chính:

    - Mua sắm và quản lý trang thiết bị dụng cụ, văn phòng phẩm, tài sản BQL. Cấp phát và theo dõi vật tư. Phối hợp các phòng ban lấy báo giá và kiểm soát số lượng tiêu dùng theo định mức.

    - Kiểm tra việc thực hiện quy dịnh, nội quy lao động của các bộ phận trong BQL. Quản lý việc chấm công và tính công cho nhân viên BQL.

    - Trực tiếp giải quyết. liên hệ các công việc và thủ tục liên quan đến cơ quan chức năng. chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn như UBND Phường, quận, thanh tra giao thông. Sở Công thương, Sở Tài nguyên môi trường.

    - Trực tiếp tham gia và phối hợp cùng các BP liên quan đón tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC. Quản lý thị trường...

    - Phối hợp cùng các bộ phận BQL xin cấp giấy phép hành chính như: PCCC. An ninh trật tự, tài nguyên MIT. (chủ nguồn thái, xã thái)...

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính và các chuyên ngành liên quan

- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác hành chính, ưu tiên có kinh nghiệm mảng vận hành

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

- Khéo léo trong giao tiếp và xử lý công việc

- Luôn chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức;

- Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài;

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Khu đô thị mới Nghĩa Đô Ban QL tòa nhà CT1A, CT1B, CT2A, CT2B, CT2C, CT3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá