Mô tả công việc
Assist in collecting/posting money from guests/Travel agents and other relative work.
Hỗ trợ nhập tiền từ khách hàng/công ty du lịch và các công việc liên quan khác lên hệ thống.
- Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.
- Assist in the timely billing of accounts.
Hỗ trợ thanh toán kịp thời.
- Maintain a filing system for account receivable records.
Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.
- Assist in balancing daily transfer to city ledger and post, edit and update to accounts receivable system.
Hỗ trợ trong việc cân bằng thuyên chuyển qua công nợ và nhập, chỉnh sửa và thêm vào hệ thống công nợ.
- Ascertain that all charges received for billing are proper and with complete supporting documents and approved credit account with the Hotel.
Đảm bảo tất cả các khoản phí nhận được để thanh toán hợp lệ, có đầy đủ chứng từ hỗ trợ và tài khoản tín dụng được chấp thuận với khách sạn.
- Reconciles on daily basis the credit card transactions on Opera to the batch register and to investigate any variances
Đối chiếu hàng ngày các giao dịch thẻ tín dụng trên Opera và điều tra bất kỳ sai lệch nào.
- Assist in the reconciliation of accounts.
Hỗ trợ đối chiếu các tài khoản.
- Respond to and resolve account queries.
Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.
- Ensure all credit card refund submitted have proper documentation and approval before a refund can be done.
Đảm bảo các khoàn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng đều có tài liệu và sự phê duyệt phù hợp trước khi hoàn tiền.
- Process all invoices and statements.
Giải quyết tất cả các hoá đơn và sao kê.
- Assist in calculation of travel agent commission for accruals and checking on travel agent commission details.
Tính toán các khoản hoa hồng từ công ty du lịch và kiểm tra thông tin chi tiết về hoa hồng của đại lý du lịch.
- Liaises closely with the Finance Lead in reviewing and maintaining the Aged Trial Balance of Accounts Receivable/Accounts Receivable Aging.
Liên hệ chặt chẽ với Quản lý Tài chính để xem xét và duy trì số dư theo tuổi nợ của các khoản phải thu.
- Provide training to other Operation Departments on credit card related matters.
Đào tạo cho các bộ phận vận hành khác về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.
Use finance computer programs.
Sử dụng phần mềm tài chính.
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Có trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty và tham gia vào các hoạt động có liên quan an toàn cháy nổ.
- Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.
Luôn thể hiện nét mặt tươi cười chân thật, thân thiện và hỗ trợ khách.
- Look smart – wear your uniform with pride.
Ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, tâm thế tự hào khi sử dụng đồng phục được cấp phát.
- Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
- Vocational Certificate in Accounting or related field.
- Chứng chỉ nghề ngành Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- At least one year in experience.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
- Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Proficient in the use of Microsoft Office.
- Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
- Good writing skills.
- Kỹ năng viết tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
- Able to read and write English
- Có thể đọc, viết tiếng Anh.
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Kể từ khi thành lập đến nay với nỗ lực phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã nhanh chóng trở thành 1 trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Việt đã không ngừng thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên giỏi chuyên môn, tận tâm và cùng chung mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cao nhất đến với Khách hàng.
Đồng thời để tạo sự thuận tiện cho Khách hàng của mình Du Lịch Việt hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hoa Kỳ và đang từng bước mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.