Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Cập nhật 19/12/2024 11:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
Marketing Manager (Food/FMCG)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ cùng GĐTT Xây dựng chiến lược tiếp thị tổng thể:

- Đề xuất & triển khai chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, và gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.

- Nghiên cứu & đề xuất các hoạt động tiếp thị dựa trên tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.

2. Quản lý ngân sách tiếp thị:

- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động tiếp thị, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Phát triển và quản lý thương hiệu:

- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông.

- Quản lý hình ảnh thương hiệu và điều chỉnh cách thương hiệu được khách hàng và công chúng nhận thức.

4. Phát triển sản phẩm mới

- Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng để có sản phẩm phù hợp thị trường, gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.

- Triển khai tung các sản phẩm mới theo định hướng của GĐTT.

5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:

- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất cho nhãn hiệu.

- Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu & khảo sát thị trường với đối tác, agency.

6. Quản lý đội ngũ:

- Quản lý và đào tạo nhân viên tiếp thị, đảm bảo mọi thành viên đều hiểu và thực hiện đúng theo chiến lược đã đề ra. Tạo động lực và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ.

7. Hợp tác với các bộ phận khác:

- Phối hợp với bộ phận bán hàng, sản xuất, RD và tài chính,… để đảm bảo hoạt động của nhãn hàng được hỗ trợ tốt cho kế hoạch tiếp thị..

8. Đánh giá và đo lường hiệu quả:

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).

- Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu tốt hơn.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm, Kỹ năng, Kiến thức

- Kinh nghiệm 1 – 2 năm vị trí tương đương tại các cty FMCG, BẮT BUỘC đã từng làm cho các công ty về Food, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, nước mắm...

- Kỹ năng: sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu.

- Kiến thức: về marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển phân phối sản phẩm & các hoạt động tiếp thị trên nền tảng digital.

2. Học vấn

- Tốt nghiệp đại học QTKD, Kinh tế, MKT.

3. Năng lực cá nhân & Yếu tố khác

- Giao tiếp tốt, xử lý sự cố, giải quyết vấn đề, thuyết trình và ra quyết định.

4. Các yếu tố khác để công việc này thành công

- Có kinh nghiệm lớn về các hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu đặc biệt là các hoạt động chuyên môn về  MKT Performace là lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
704 Nguyễn Kiệm, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 08:00 -17:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và quy định của Công ty
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay với nỗ lực phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã nhanh chóng trở thành 1 trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Việt đã không ngừng thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên giỏi chuyên môn, tận tâm và cùng chung mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cao nhất đến với Khách hàng. 
Đồng thời để tạo sự thuận tiện cho Khách hàng của mình Du Lịch Việt hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hoa Kỳ và đang từng bước mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Bạn làm việc tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt

Click để đánh giá