Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng: Liên hệ khách hàng qua data công ty cung cấp (không cần tìm kiếm), tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chốt hợp đồng: Hỗ trợ khách hàng hiểu rõ quyền lợi và quy trình tham gia hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Học tập và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và sản phẩm từ công ty
Thực hiện nhiệm vụ công việc khác khi được yêu cầu…
Yêu cầu công việc
- Cần những bạn thích học hỏi và muốn phát triển.
- Thái động hiêm túc và trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu về kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Được trainning kiến thức miễn phí.
- Tham gia du lịch hàng năm
- Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Sếp vui tính nhiệt tình
Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Kể từ khi thành lập đến nay với nỗ lực phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã nhanh chóng trở thành 1 trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Việt đã không ngừng thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên giỏi chuyên môn, tận tâm và cùng chung mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cao nhất đến với Khách hàng.
Đồng thời để tạo sự thuận tiện cho Khách hàng của mình Du Lịch Việt hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hoa Kỳ và đang từng bước mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.