Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data tiềm năng mỗi ngày, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường, không cần tìm kiếm Data.
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về sản phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty (Sức khỏe, sắc đẹp,...).
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Phẩm chất, đạo đức Thật thà, siêng năng, chịu khó, làm việc có kế hoạch rõ ràng.
- Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống
- Sắp xếp công việc hợp lý, khi được giao.
- Yêu cầu khác Có thể tăng ca hỗ trợ tư vấn ngoài giờ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước. Được tham gia các hoạt động của Công ty.
- Tham gia các buổi Teambulding, du lịch hằng năm của Công ty.
- Môi trường làm việc Trẻ trung, năng động và có lộ trình phát triển.
Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Kể từ khi thành lập đến nay với nỗ lực phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã nhanh chóng trở thành 1 trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Việt đã không ngừng thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên giỏi chuyên môn, tận tâm và cùng chung mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cao nhất đến với Khách hàng.
Đồng thời để tạo sự thuận tiện cho Khách hàng của mình Du Lịch Việt hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hoa Kỳ và đang từng bước mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.