Mô tả công việc
- Theo dõi, làm các bút toán sổ sách kế toán
- Tham mưu BGD các chính sách, luật hiện hành....
- Hướng dẫn nhân sự kế toán thực hiện tốt công việc được giao
- Lập và nộp tờ khai thuế GTGT , BC THSD HD , TNCN , tạm tính TNDN
- Cân đối thuế GTGT , thuế TNDN tháng quý
- Chi phí khấu hao TSCĐ , CCDC
- Kiểm soát dòng tiền , quản lý công nợ , làm việc với ngân hàng để vay
- Làm các báo cáo nội bộ và báo cáo gửi các cơ quan thuế , thống kê
- In sổ sách kế toán theo quy định của BTC.
- Lập BCTC
- Tham gia quyết toán thuế với cơ quan thuế khi có quyết định thanh tra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành kế toán tài chính
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo phần mềm Misa - Amis
- Am hiểu luật thuế, chính sách quy định thuế liên quan
- Trung thực, chủ động, hóa đồng.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành trang thiết bị y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Chế độ bảo hiểm, teambuiling, sinh nhật....
- Xét tăng lương hàng năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.