Mô tả công việc
- Quản lý và tối ưu hóa hoạt động Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng trên các kênh bán hàng Online của Công ty (Website, miniapp,...)
- Kiểm tra tình trạng vận hành bán hàng, vận hành xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng nhằm tối ưu các chỉ số bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ).
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến Vận hành Bán hàng Online
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh
- Báo cáo hiệu suất vận hành bán hàng và phân tích xu hướng bán hàng Online để tối ưu hóa chiến lược vận hành
- Làm việc với các bộ phận vận hành shop, ngành hàng, Chăm sóc khách hàng, đội ngũ bán hàng trực tuyến và các bộ phận khác liên quan đến bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, marketing, QTKD... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành thương mại điện tử, quản lý kênh bán hàng, vận hành bán hàng đa kênh hoặc các vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, các sàn TMĐT
- Có tư duy nhanh nhạy, logic chủ động trong công việc
- Kiến thức: Kiến thức về vận hành thương mại điện tử, vận hành chuỗi bán lẻ hoặc vận hành hoạt động của bán hàng Đa kênh.
- Thái độ : Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập từ 12 - 17 triệu/tháng.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng giúp tăng cường khả năng và tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp.
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.