![Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu VNGroup Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu VNGroup](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-6-1704998970.png)
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày.
- Thưởng doanh thu tháng/năm.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Phép năm 12 ngày, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Pháp luật.
- Môi trường khách sạn 4* chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Giao tiếp vui vẻ hoạt bát, chân thành, trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
![Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu VNGroup Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu VNGroup](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-6-1704998970.png)
VNGROUP Là một tập đoàn đa ngành có hệ sinh thái khởi nghiệp khép kín tạo nên giá trị phát triển bền vững, VNGroup không chỉ mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc chocán bộ nhân viên toàn hệ thống mà còn góp phần tạo ra những giá trị thịnh vượng nhân văn cho cộng đồng.
Mục tiêu của VNGroup: Nỗ lực ĐỔI MỚI -Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.
Những nghề phổ biến tại VNGroup
Bạn làm việc tại VNGroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo VNGroup](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-6-1704998970.png)