Mô tả công việc
- Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;
- Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;
- Quản lý điều hành hoạt động của phòng Dịch vụ chi nhánh Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;
- Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữa
- Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 198x- 199x, có kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.
- Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược phòng ban.
- Có khả năng đi công tác.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.
Quyền lợi
- Lương cứng + Thưởng KPI, thưởng kinh doanh hàng tháng
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000- 1,000,000đ.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, Từ thứ 2- Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:25:02
VNGROUP Là một tập đoàn đa ngành có hệ sinh thái khởi nghiệp khép kín tạo nên giá trị phát triển bền vững, VNGroup không chỉ mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc chocán bộ nhân viên toàn hệ thống mà còn góp phần tạo ra những giá trị thịnh vượng nhân văn cho cộng đồng.
Mục tiêu của VNGroup: Nỗ lực ĐỔI MỚI -Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.