Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NEWWAY - đơn vị kinh doanh bất động sản chính thức của Vinhomes chất lượng hàng đầu Việt Nam
Gắn liền với quá trình phát triển của NEWWAY là những sự kiện và chiến lược kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản như:
- Là doanh nghiệp phân phối chính thức của Vinhomes
- Là đại lý phân phối thuộc Top Platinum mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.
NEWWAY có các công ty thành viên, hoạt động trong lĩnh vực:
+ Phát triển bất động sản
+ Dịch vụ bất động sản
+ Công nghệ
+ Đầu tư
Review Newway
Công ty đang phát triển, nên mọi thứ đều hướng tới độ hài lòng của nhân viên(IT)
Sếp tốt, môi trường làm việc thoải mái(IT)