Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NEWWAY - đơn vị kinh doanh bất động sản chính thức của Vinhomes chất lượng hàng đầu Việt Nam
Gắn liền với quá trình phát triển của NEWWAY là những sự kiện và chiến lược kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản như:
- Là doanh nghiệp phân phối chính thức của Vinhomes
- Là đại lý phân phối thuộc Top Platinum mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.
NEWWAY có các công ty thành viên, hoạt động trong lĩnh vực:
+ Phát triển bất động sản
+ Dịch vụ bất động sản
+ Công nghệ
+ Đầu tư
Review Newway
Công ty đang phát triển, nên mọi thứ đều hướng tới độ hài lòng của nhân viên(IT)
Sếp tốt, môi trường làm việc thoải mái(IT)