Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc cùng các bộ phận để xác định nhu cầu tuyển dụng, hiểu rõ yêu cầu công việc và vị trí cần tuyển.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
- Chủ động tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và phỏng vấn ứng viên
- Báo cáo và cập nhật kết quả tuyển dụng, đánh giá hiệu quả kênh tuyển dụng
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ tuyển dụng.
- Đào tạo, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, luật hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết về thị trường lao động.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.