Mô tả công việc
- Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng;
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của các phòng ban;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
- Phân tích, đánh giá nguồn tuyển dụng và có các giải pháp phù hợp để đạt hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ 22 tuổi trở lên
- Ưu tiên Chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực ... hoặc các ngành nghề liên quan khác
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên tuyển dụng
- Khả năng sáng tạo cao, chủ động, tinh thần trách nhiệm
- Thái độ làm việc tích cực và cầu tiến
- Có khả năng sắp xếp, giải quyết công việc
- Khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, sinh nhật, hiểu hi, thưởng tết, thưởng lễ, teambuiding, du lịch thường niên ... )
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Lương cơ bản thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.