Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Develop partnership strategy and plan to expand new customer bases and drive sales
· Identify strategic partnerships & drive the strategy for new partnership development for DAFC;
· Plan development strategies to enhance the relationship with existing Partners.
· Achieve targeted customer acquisition & revenue targets from existing and new Partnership channels;
· Negotiate, execute and monitor Partnership contract implementation and ensure that all commitments are fully delivered by both DAFC and its partners;
· Upon signing partnership contracts ensure professional deployment is achieved internally and externally; develop key baseline materials such as guidelines, SOPs, templates and checklists for partnerships; ensure internal dissemination and training online and offline to all necessary DAFC and Partner staff;
· Organize partnership signing ceremonies and related PR activities together with internal marketing teams
· Build up and follow up partnership distribution channels, including integration, B2B, B2C,..
· Proactively initiate and coordinate with partners in identifying, implementing, evaluating, and meeting business opportunities.
· Deal with all partners to ensure the best financial scheme, increase the brand coverage and sale volume.
2. Coordination with other Divisions/functions:
· Closely coordinated with another department (Brand + Retail), Operation, Legal Departments for the efficient implementation of partnership contracts
3. Planning & organization:
· Drive the achievement of Partnership Business Plan & Revenue targets as assigned;
· Coach, train & support for related departments about new partnership and programs
4. Report:
Evaluate partnership and campaign performances with statistical reports; Timely complete other reports as required by line manager;
5. Other office works as required by the Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
1. Knowledge:
· Excellent communication and negotiation skills.
· Strong analytical, planning, and project management abilities.
· Ability to work under high pressure and meet sales targets.
· Understanding of the nuances of personalized service and ability to anticipate and exceed VIP customer expectations.
2. Experience:
· Business Administration, Marketing, or a related field.
· At least 3 years of experience in hospitality, 5-star Hotel, Resort, B2B, partnership, with a preference for supervisory or managerial roles.
3. Skills/Competencies:
· Good communication and interpersonal skills
· Comfortable using Facebook Ad Manager and Google Ads, including setting budgets.
· Able to work efficiently in Excel and other office applications.
· Customer focused, with good written communication skill.
· Highly competent individual
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h-17h30, thứ 2 đến thứ 6
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.