- Hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhu cầu dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường, thông tin cạnh tranh và thường xuyên viết báo cáo phân tích thị trường.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm quản lý nội dung, tối ưu hóa SEO, quảng cáo trực tuyến, v.v.
- Giám sát và phân tích hiệu suất của các hoạt động trực tuyến và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu để tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập trực tuyến.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ công ty, đưa ra các đề xuất khuyến mãi và thúc đẩy cải tiến liên tục các sản phẩm và dịch vụ.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
- Ưu tiên người biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Là người chủ động và có trách nhiệm
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện tốt
- Có khả năng phân tích thị trường và xúc tiến mạnh mẽ
- Hiểu biết về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)