Mô tả công việc
1. Thực hiện các hoạt động đấu thầu:
-
Phát triển mạng lưới khách hàng thông qua tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về đặc tính & lợi ích của sản phẩm;
-
Thường xuyên tìm hiểu và nắm được thông tin địa bàn quản lý (KOLs, đối thủ, số liệu thầu...);
-
Nghiên cứu, nắm vững kiến thức sản phẩm và các tăng thì kỹ thuật liên quan đến sản phẩm;
-
Thực hiện tốt chính sách chăm sóc khách hàng của công ty;
-
Bám sát chỉ tiêu doanh số tại địa bàn được giao;
2. Marketing sản phẩm của ngành hàng:
-
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch thực hiện các hoạt động marketing tại các địa bàn;
-
Lên kế hoạch cho các buổi thuyết trình định kỳ với khách hàng về sản phẩm;
-
Phối hợp & tham gia tổ chức hội nghị, hội thảo của ngành hàng tại các địa bàn;
3. Thu hồi công nợ tại các địa bàn:
-
Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ đúng hạn tại các địa bàn đang phụ trách;
4. Công việc khác:
-
Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo do công ty và hãng tổ chức (nếu có);
-
Lập và nộp báo cáo thị trường định kỳ, báo cáo dự trù hàng hoặc báo cáo theo yêu cầu;
-
Phối hợp với các phòng ban trong quy trình thầu vào Bệnh viện.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi.
-
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-
Ưu tiên từng làm việc trong các lĩnh vực: TPCN, Dịch vụ, Thiết bị y tế, thương mại…
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
-
Sử dụng được tin học văn phòng, lập kế hoạch, triển khai công việc và làm việc độc lập.
-
Có thể đi công tác (tùy theo yêu cầu công việc)
-
Ứng viên Nam ưu tiên có bằng lái xe (công ty có sẵn xe di chuyển).
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập = Lương cơ bản 7-10tr + Lương KPIs 3tr + Thưởng DS = Thu nhập từ 10-20tr/tháng (Thỏa thuận thêm theo năng lực);
-
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc;
-
Xét tăng lương định kỳ, thưởng xứng đáng theo năng lực;
-
Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng;
-
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,…theo quy chế của công ty và BCH Công đoàn;
-
Sinh nhật quý, party, Du lịch hằng năm.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)