- Phụ trách kinh doanh, quản lý và vận hành: sản phẩm, kênh bán, đối tác,...
- Phân tích dữ liệu, xây dựng các biểu mẫu báo cáo phân tích, use case, truyền thông, bán hàng và đánh giá hiệu quả để tối ưu sản phẩm/dịch vụ.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị hiếu, nhu cầu khách hàng cũng như xu hướng phát triển của thị trường game
- Kết nối với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ chăm sóc khách hàng và đối tác để vận hành và tối ưu sản phẩm
- Quản trị nội dung, xây dựng kế hoạch và triển khai truyền thông, quảng cáo số, marketing Game- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, truyền thông, Công nghệ thông tin và các chuyên ngành có liên quan,... thuộc các trường Đại học Công lập (Hệ chính quy) hoặc các trường ĐH nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm game online
- Một số nội dung khác:
o Yêu thích chơi game, có kiến thức về các thể loại game và muốn làm ra sản phẩm/dịch vụ game chất lượng
o Có khả năng lập kế hoạch ngắn hạn
o Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu tốt, dựa vào số liệu để đưa ra phỏng đoán/kết luận
- Các điều kiện khác:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.
+ Trình độ tiếng Anh: Bằng B trở lên (Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế: TOEFL, IELTS, TOEIC...).
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
Thời hạn gửi hồ sơ: 12/07/2024
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)