- Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
- Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.- Nam độ tuổi từ 24 - 30.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.- Lương cứng 7.000.000 + Lương hoa hồng tính theo KPI.
- Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
- Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
- Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
- Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)