Mô tả công việc
1. Đảm bảo doanh số cửa hàng:
- Hiểu rõ mục tiêu và phân bổ chỉ tiêu doanh số đến từng nhân viên;
- Hiểu rõ và truyền đạt, hướng dẫn cũng như giám sát nhân viên việc triển các nội dung về sản phẩm (nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, selling point,…); chính sách liên quan đến sản phẩm và giá, và các chương trình bán hàng/ chương trình khuyến mãi; thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm/ chương trình khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng;
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo qui định của Công ty, bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho- xuất bán- xuất trả,..
- Đề xuất các ý tưởng góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng doanh thu cửa hàng;
2. Đảm bảo hiệu quả vận hành cửa hàng:
- Vận hành cửa hàng theo đúng quy trình của Công ty;
- Giám sát & huấn luyện nhân viên hàng ngày để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt khi đến mua sắm tại cửa hàng;
- Thường xuyên theo dõi các điểm dịch vụ khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng;
- Theo dõi và báo cáo tình trạng trang thiết bị, máy móc, hệ thống, … tại cửa hàng;
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên trong cửa hàng theo định mức;
3. Phát triển đội ngũ:
- Quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng; hướng dẫn- đào tạo thêm các kĩ năng liên quan đến việc bán hàng và phục vụ khách hàng;
- Theo sát, ghi nhận và đề xuất các cơ hội hay hỗ trợ khác để phát triển nhân viên có hiệu quả làm việc tốt;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý shop thời trang từ 1 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tự tin.
- Ngoại hình ưa nhìn phù hợp với ngành dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và thưởng;
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động; làm việc với các Leader trẻ, năng động;
- Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty; Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc;
- Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
- Linh hoạt làm việc theo ca.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)