- Check tin nhắn và tương tác khách hàng zalo/page/website/youtube
- Theo dõi & tổng hợp lại các yêu cầu của khách hàng về bao bì, về chất cho sản phẩm KH đã chốt.
- Chủ động theo dõi tiến độ đơn hàng & push tiến độ với các bộ phận liên quan và đối tác.
- Nghiên cứu thị trường/ sản phẩm hot.
- Tìm hiểu/ nghiên cứu khách hàng hiện tại (Sản phẩm, thị trường, hướng kinh doanh) từ đó đề xuất các sản phẩm phù hợp
- Lên chương trình ưu đãi cho khách hàng định kỳ; các chương trình hậu mãi,...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn/ giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Tổng hợp thành file hoàn chỉnh cập nhật các chất mới, thành phần, công dụng.
- Lập, triển khai kế hoạch tuần/tháng dựa trên kế hoạch của team
- Chiụ trách nhiệm về đơn hàng cuối cùng của KH (bao bì , thiết kế , mẫu chất ) được xác nhận qua tin nhắn hoặc phương tiện giấy tờ để đảm bảo tránh kiên tụng sau đó .
- Phối hợp thực hiện các sự kiện/ hoạt động cùng với các bộ phận khác- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan là lợi thế.
- Sẵn sàng chuyển hoá bản thân để phù hợp với văn hoá Công ty.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, v.v. Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh capcut, canva ....là một lợi thế.
- Ham học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm để nhanh nắm bắt về sản phẩm, giải pháp, để từ đó nâng cao hiệu quả tư vấn cho khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán để đạt được kết quả tốt nhất.
- Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự, yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ là một lợi thế.- Mức lương: thoả thuận theo năng lực
- Không đi công tác, làm việc tại văn phòng.
- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để nâng cấp khả năng bản thân.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch teambuilding hằng năm, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)