Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chuyên viên Tư vấn Tuyển sinh - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh
Liên hệ điện thoại với các khách hàng tiềm năng thông qua data có sẵn để giới thiệu khóa học Tiếng Anh, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thuyết phục khách hàng lên trung tâm để trải nghiệm buổi học thử.
Lên lịch các bài kiểm tra xếp lớp và tư vấn khóa học phù hợp cho học viên.
Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toán
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cá nhân và đội nhóm
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm● Nam hoặc nữ tuổi từ 22 - 30 tuổi. Đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng, hoặc năm cuối đang chờ bằng (có thể làm full-time)
● Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
● Có kinh nghiệm liên quan đến tư vấn, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
● Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
● Giao tiếp Tiếng Anh khá là một lợi thế.
● Có thể đáp ứng thời gian làm việc: Ca xoay, nghỉ 1,5 ngày linh động trong tuần● Hưởng thu nhập hấp dẫn
● Data sẵn, chuẩn bị sẵn thiết bị làm việc ( đồng phục, laptop, sổ kế hoạch...)
● Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
● Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp cao
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
● Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
● Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
● Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
● Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niên
● Hưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lương
● Được cấp toàn bộ thiết bị làm việc
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)