Hỗ trợ ban quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo, lập lịch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật và động viên và huấn luyện nhân viên. Tuân theo tất cả các chính sách và thủ tục về an toàn và bảo mật của công ty; báo cáo nhu cầu bảo trì, tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho quản lý; hoàn thành các khóa đào tạo và chứng chỉ về an toàn. Đảm bảo trang phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp; bảo mật thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Đáp ứng nhu cầu phục vụ của khách hàng. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với những mối quan tâm của nhân viên khác. Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về chất lượng. Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong một khoảng thời gian dài. Với tay lên trên đầu và dưới đầu gối, bao gồm cúi, xoay, kéo và gập. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các vật nặng nhỏ hơn hoặc bằng 25 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Người giám sát.Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc GED; 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan.
HOẶC
• Bằng cử nhân 4 năm chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị, Quản lý Khách sạn và Nhà hàng hoặc chuyên ngành liên quan; 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng hoặc lĩnh vực chuyên môn liên quan.Thu nhập hấp dẫn
Con đường sự nghiệp rộng mở
60 ngày lương đầy đủ và bảo hiểm xã hội đầy đủ từ ngày đầu tiên làm việc
Tận hưởng phí dịch vụ hàng tháng cao nhất.
Đồng phục và bữa ăn được cung cấp theo ca.
Môi trường chuyên nghiệp, an toàn, trẻ trung và hỗ trợ
Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.
Cơ hội đi du lịch nước ngoài và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Nghỉ phép hàng tháng có lương,
Kiểm tra sức khỏe định kỳ, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm tai nạn 24/7.
Tiệc sinh nhật sang trọng với những món quà đẹp.
Các hoạt động xây dựng đội nhóm và văn hóa TakeCare.
Chương trình giảm giá hấp dẫn cho nhân viên.
Phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)