Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
· Cập nhập thông tin khách hàng
· Theo dõi các tiềm năng, cơ hội, báo giá, hợp đồng
· Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến thanh toán như Hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao, nghiệm thu, mẫu 08a, thanh lý, …
· Theo dõi nhập hàng và xuất hàng, điều tiết và kế hoạch nhập hàng cho kinh doanh và dịch vụ.
· Theo dõi và điều tiết hạn dùng của hàng hóa
· Hỗ trợ liên lạc với khách hàng
· Chịu trách nhiệm trực tiếp đến các chứng từ, trình tự, nội dung việc làm thầu...
· Dịch tài liệu, chuẩn bị các bộ cấu hình sản phẩm chuẩn
· Theo dõi và đôn đốc lịch làm việc của bộ phận kinh doanh, dịch vụ;
· Hỗ trợ công tác chuẩn bị hội nghị, hội thảo của công ty cùng bộ phận kinh doanh
· Thống kê và báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh và kỹ thuật cho BGĐ
· Tiếp nhận, lưu trữ các chứng từ hãng như: GUQ, FDA, CFS, ISO, EC,…
· Hỗ trợ bộ phân mua hàng xin các thủ tục nhập khẩu như Giấy phép lưu hành, phân loại TTBYT, …
· Các công việc khác theo chỉ đạo của Leader.
Các công việc hành chính khác
· Hậu cần cho các sự kiện của Công ty (support)
· Hỗ trợ bộ phân admin của công ty (nếu cần)
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến hết thứ 6
+ Sáng: 8h00 - 12h00
+ Chiều: 13h00 - 17h00
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm trong ngành y tế hoặc trong cùng lĩnh vực
· Trình độ, chuyên môn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, MKT.
· Vi tính: Tin học văn phòng
· Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
o Năng động, nhiệt huyết, làm việc nhóm tốt
o Am hiểu thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Training hàng tháng, quý
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường chuyên nghiệp, có quy trình
- Phúc lợi:
o Phụ cấp công tác
o Lương tháng 13 + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
o Review lương hàng năm.
o Các phúc lợi khác: theo quy định; Quà 8/3, 1/6, 2/9, Sinh nhật, Tết; Team building; YEP.
o Nghỉ phép: 12 ngày/năm
o Thường xuyên training nâng cao năng lực.
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)